D-ZERO-SIX
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

D-ZERO-SIX

Diễn đàn lớp Đ06THH1 Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet

Go down 

Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet
Quản lý truyền thông thương hiệu qua Internet
Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Vote_lcap0%Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Vote_rcap
 0% [ 0 ]
Đo lường thương hiệu hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông
Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Vote_lcap0%Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Vote_rcap
 0% [ 0 ]
Tổng số bầu chọn : 0
 

Tác giảThông điệp
ThaiBaoA




Tổng số bài gửi : 115
Join date : 21/08/2010
Age : 43
Đến từ : Hồ Chí Minh

Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Empty
Bài gửiTiêu đề: Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet   Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet EmptyMon Sep 05, 2011 4:22 pm

Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet

Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính trường”. Obama chính là tấm gương thành công cho tất cả chúng ta muốn đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình nhanh chóng và hiệu quả đến hàng chục triệu người trong một thời gian ngắn nhất.

Biết tận dụng Internet để tự "rao bán" mình, Ông Obama đã có một chiến dịch tranh cử không giống với bất cứ một chiến dịch tranh cử nào trước đây. Mở ra một kỷ nguyên mới một cuộc cách mạng về phương thức tranh cử tổng thống tạo nên vị thế độc lập hơn, giảm sức ép từ các nhóm lợi ích ( các nhà tài trợ).

10-15 năm trước đây, nếu bạn là một ứng cử viên Tổng thống, bạn phải có hai điều: Sự ủng hộ trong đảng, và sự ủng hộ của giới truyền thông. Truyền thông ở đây chính là các mạng lưới truyền hình và các tờ báo in lớn. Nhưng Obama đã chỉ ra rằng bạn không nhất thiết phải có 2 thứ đó. Tiền ông có được để tranh cử bằng những khoản đóng góp nhỏ từ Internet. Ông tìm sự ủng hộ từ cử tri của mình thông qua Internet. Chiến dịch tranh cử của ông Obama như vậy đã hiện diện trên 16 mạng liên kết và chia sẻ thông tin, từ các mạng Internet phổ biến.

Một chiến dịch vận động tranh cử không khác là bao so với một chiến dịch marketing sản phẩm. Những công cụ mà Tổng thống Obama sử dụng để tự rao bán mình cũng giống như công cụ mà các công ty dùng để bán sản phẩm. Chúng ta có thể học được từ điều đó và internet tồn tại một sự hợp tác đa phương diện và đa phương tiện tạo một sức mạnh đòn bẫy khổng lồ đưa các doanh nghiệp đi đến thành công vượt qua các khái niệm truyền thống và trí tưởng tượng của con người.

Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet Obama1

Interbrand Media - Quản lý truyền thông thương hiệu qua Internet:
InterBrand Media lập kế hoạch media, lưu trữ và theo dõi toàn bộ chương trình truyền thông, mua chỗ quảng cáo tại các website và công cụ tìm kiếm,... lên một kế hoạch truyền thông tổng thể bao gồm ngân sách truyền thông thế nào, website nào, công cụ tìm kiếm nào, thời điểm và thời gian truyền thông ra sao và làm sao sử dụng được các kênh truyền thông tích hợp và cộng hưởng được với nhau để gia tăng giá trị thương hiệu.

Interbrand Media – Đo lường thương hiệu hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông:
InterBrand Media phân tích đo lường và hiệu chỉnh các kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu theo từng năm bằng các công cụ chuyên phân tích thống kê chuyên nghiệp. InterBrand Media giúp bạn đánh giá được sức khỏe của thương hiệu theo từng giai đoạn để biết được thương hiệu đang có những điểm gì cần phải cải tiến đồng thời đưa ra những giải pháp giúp bạn cải tiến cho thương hiệu sau khi đo lường thương hiệu của bạn.
Sau mỗi giai đoạn truyền thông, cần có sự đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời.

Các thông tin thường phải được thu thập làm cơ sở cho các chiến lược công ty bao gồm:

* Có bao nhiêu % người biết thương hiệu (brand awareness)? (hàng ngày, tuần, tháng, năm)
* Mối quan tâm của họ đến thương hiệu là gì? Các mục, từ khóa mà khách hàng dùng để tra cứu thông tin doanh nghiệp.
* Vị trí hiện diện cho thương hiệu trong các công cụ tìm kiếm.

* Mức độ phổ biến thương hiệu. (số kết quả tìm kiếm)

* Xu hướng nào ảnh hưởng đến thương hiệu đó?

* Mối liên hệ/nhận xét về thương hiệu đó thế nào? (thông qua các bài viết nhận xét đánh giá website, diễn đàn, mạng xã hội, blog,…)

* Họ đến từ vùng nào, lãnh thổ nào?

* Hiệu quả các quảng cáo từ website, diễn đàn, mạng xã hội, blog,… và các công cụ tìm kiếm?

* Sức mạnh của thương hiệu thông qua Có bao nhiêu % người biết trực tiếp và gián tiếp?

Theo: VinhLam - www.InterBrandMedia.com

Nguồn: Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet

Thông tin chi tiết: Đăng ký nhãn hiệu, logo thương hiệu độc quyền, đăng ký mã vạch, đăng ký sở hữu trí tuệ

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Truyền Thông Thương hiệu Quốc tế - Inter Brand Media LTD


Trụ Sở Chính:
215 Bùi Đình Túy, P.24, Q. Bình Thạnh , Tp HCM
Điện thọai: (08) 355 00 194 - 355 00 195 - 355 00 196
Website: http://www.thuonghieuquocte.com/

Hỗ trợ Khách Hàng đăng ký Logo thương hiệu độc quyền :
0979 63 7070 - Mr Giang
Địa chỉ: 88/40 Vũ Tùng, F 2, Quận Bình Thạnh,Tp HCM
Quảng cáo Dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ : Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ
Về Đầu Trang Go down
http://www.congso.com/
 
Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu qua Internet
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Công ty Thiết kế thi công nhà: Giá trị của Thương Hiệu
» Thương Hiệu Quốc Tế, Quảng bá tiếp thị theo ngành nghề
» Thiết kế web chú trọng đến hiệu quả đầu tư website
» Thiết Kế Thi Công Nhà, Những Lỗi trang trí nhà thường gặp của chị em phụ nữ
» Thiết bị Camera, Sẽ có camera thông minh phát hiện kẻ ác

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
D-ZERO-SIX :: QUẢNG CÁO - TUYỂN DỤNG - VIỆC LÀM - RAO VẶT :: Quảng cáo - rao vặt-
Chuyển đến